Bí quyết giúp bạn bán hàng siêu lợi nhuận với Facebook


Bán hàng online hiện nay đang rất bùng nổ, trong list friend của tôi có khoảng 3000 bạn nữ nhưng gần một nữa số bạn nữ đó đều đã và đang tham gia bán hàng trên facebook. Tuy nhiên không phải ai cũng là một người bán hàng xuất sắc, phần lớn chỉ kiếm được lợi nhuận khoảng 3 - 5 triệu mỗi tháng.

Bản thân tôi cũng là một người làm affiliiate, dù là không trực tiếp bán hàng nhưng cũng tham gia vào các cộng đồng bán hàng để học hỏi nhiều thứ, và sau bao năm "nằm vùng" trong các hội nhóm tôi nhận ra được một bí quyết giúp bạn bán hàng online trên facebook hiệu quả nhất hiện nay.

Phương pháp này là phương pháp miễn phí, không cần chạy quảng cáo bạn vẫn đạt được những đơn hàng một cách dễ dàng. Và phương pháp đấy chính là Live Stream.

Đã xuất hiện từ lâu nhưng hiện nay mới đông đảo người bán hàng trên facebook sử dụng, và theo quan sát của tôi việc livestream này giúp bạn tăng doanh số lên rất nhiều.

Việc livestream và đăng lên các group chuyên về bán hàng giúp họ thu lợi nhuận khá tốt

Rất nhiều chị em chịu khó live stream mỗi tối, bởi đơn giảm nó giúp họ tăng doanh số hơn nhiều so với cách thông thường


facebook đang là công cụ giúp bạn có thêm thu nhập với việc bán hàng online
Bí quyết giúp bạn bán hàng siêu lợi nhuận với Facebook Bí quyết giúp bạn bán hàng siêu lợi nhuận với Facebook Reviewed by Diaocbinhduong.org on 17:32 Rating: 5