Kiếm tiền với lazada affiliate đã chết?

Trong những ngày vừa qua đối với cộng đồng affiliate có vẻ đang không được vui khi lazada vừa có những thay đổi khiến cả động đồng làm affiliate cho lazada lao đao. Bạn biết gì về sự kiện này?



Đầu tiên, lazada thay đổi phí vận chuyển


Thật không vui cho những người thích mua hàng online trên lazada là từ ngày 1/8 lazada chính thức có những thay đổi về mức phí vận chuyển khi mua hàng trực tuyến.

Từ phí vận chuyển chỉ 10 ngàn đến miễn phí khi mua từ 100.000đ trở lên nay lazada gần như add phí 100% đối với tất cả các đơn hàng và để mua hàng được giao free ship bây giờ thực sự khó khăn và gần như khách hàng phải mua 1 đơn hàng có giá từ 300.000đ trở lên mới được hưởng ưu đãi từ các shop.

Việc thay đổi phí vận chuyển làm người mua hàng trên lazada trở nên dè chừng hơn, với những người có sở thích mua sắm mấy món hàng giá rẻ như admin đây cũng chẳng còn hứng thú. Nêu trước đây săn một món hàng sale có giá vài chục và phí vận chuyển chỉ tầm 10k thì giờ đây bạn có thể sẽ trả 26.500đ cho tới 48.500đ cho một đơn hàng.

Nguyên do chính của sự thay đổi là gì thì chưa ai có kết luận rõ ràng nhưng thực tế thì việc thay đổi này tác động cực kỳ lớn tới những người làm affiliate cho lazada.

Thứ 2 là việc Accesstrade ngưng hợp tác với lazada


Đây có lẽ là tin rất buồn với những ai làm affiliate qua accesstrade. Với việc lazada thay đổi chính sách đã khiến cho đơn vị liên kết với lazada lớn nhất là Accesstrade đã dừng hợp tác làm afiliate.

Accesstrade được biết tới là nền tảng affiliate hàng đầu VN, là đơn vị giúp kết nối giữa affiliater và các nhà cung cấp, lazada là đối tác đã hợp tác với accesstrade từ lâu và phần lớn người làm affiliate cũng xuất phát từ đây.

Không chỉ Accesstrade Việt Nam rút khỏi lazada affiliate mà theo quan sát của admin có vẻ như Massoffer cũng đang có dấu hiệu dừng hợp tác.

Đây thực sự không phải điều tốt đẹp dành cho những ai đang làm affiliate.

Tuy nhiên thì đối với những ai đang làm affiliate trực tiếp cho lazada thì có vẻ như mọi thay đổi không ảnh hưởng quá nhiều bởi mức phí được chi trả trực tiếp từ lazada cũng tương đối ổn định và cao hơn so với làm qua đối tác thứ 3.

Vậy, liệu những người kiếm tiền với lazada affiliate có thực sự đang trên đà suy thoái? hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!
Kiếm tiền với lazada affiliate đã chết? Kiếm tiền với lazada affiliate đã chết? Reviewed by Diaocbinhduong.org on 12:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào