Hướng dẫn đăng ký và bắt đầu kiếm tiền với Accesstrade Affiliate

Accesstrade là hệ thống Affiliate hàng đầu tới từ Nhật Bản, và khi vào Việt nam hệ thống này cũng ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của những người làm affiliate. Accesstrade cũng là hệ thống kiếm tiền với affiliate lớn nhất hiện nay tại Việt Nam.



Làm sao để tham gia vào hệ thống affiliate này? Thật ra để đăng ký và tham gia vào accesstrade không khó khăn, hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn đăng ký và tham gia kiếm tiền cùng Accesstrade Việt Nam.

Đầu tiên cần tìm hiểu sơ qua về hệ thống affiliate này

Accesstrade là gì?

  • Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Nhật Bản. Được công ty Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) phát triển và đi vào vận hành từ năm 2001. Tại Việt Nam đã có hơn 50,000 Publisher kiếm tiền Online hiệu quả với Accesstrade từ hơn 50 chiến dịch hấp dẫn của các nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam.
  • Là trung gian kết nối giữa nhà cung cấp như: Tiki, Adayroi, Lazada,Nguyễn Kim,… với các đối tác Publisher.
  • Accesstrade cũng là một công cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả của các nhà cung cấp. Vì nhà cung chỉ phải trả tiền cho Publisher khi đơn hàng thành công.
  • Là nơi giúp bạn có thể lựa chọn hàng trăm, hàng ngàn mặt hàng để quảng bá và mang về thu nhập thông qua ăn hoa hồng.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Accesstrade

Để đăng ký làm thành viên của Accesstrade thì bạn cần phải có website hoặc blog, đây là yêu cầu bắt buộc. Việc tạo website bây giờ không quá khó, bạn có thể sử dụng các mã nguồn mở như wordpress, blogger để tạo website.

Đã có website, bạn tiến hành truy cập vào liên kết sau và đăng ký: https://pub.accesstrade.vn/accounts/register

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào form và với email, số điện thoại bạn phải nhập chính xác.



  1. Tên đăng nhập: đây là id để bạn đăng nhập vào hệ thống
  2. Mật khẩu đăng nhập tài khoản của bạn
  3. Nhập lại mật khẩu giống với mật khẩu tại ô thứ 2
  4. Họ và tên của bạn
  5. Email: email của bạn, dùng để kích hoạt tài khoản và xử lý các vấn đề sau này liên quan tới tài khoản, khôi phục mật khẩu
  6. Số điện thoại di động của bạn
  7. Địa chỉ chỗ bạn đang ở.

Sau khi đăng ký tài khoản Accesstrade xong, bạn hãy vào email đăng ký để kích hoạt tài khoản Accesstrade.


Click vào đường link bên trong email để kích hoạt tài khoản của bạn, email này chỉ có hiệu lức kích hoạt trong vòng 24h thôi nhé! Sau 24h bạn buộc phải đăng ký lại.

Sau khi kích hoạt tài khoản bạn click vào "Đăng nhập.." và đăng nhập vào hệ thống, một giao diện dashboard hiện lên, đây là nơi thống kê tất cả các chiến dịch của bạn.

Giao diện của Accesstrade cực kỳ dễ nhìn và thuận tiện để bạn theo dõi các chiến dịch của mình

Bắt đầu kiếm tiền với Accesstrade

Sau khi đăng ký & kích hoạt xong tài khoản Accesstrade, bạn cần đăng ký các chiến dịch của Accesstrade & lấy link Affiilate của Accesstrade đi tiếp thị.

  • Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản Accesstrade, sau đó chọn Chiến Dịch, và đăng ký các chiến dịch bạn muốn kiếm tiền với Accesstrade. Bạn nên đăng ký tất cả các chiến dịch & khi nào thích tiếp thị cho chiến dịch nào thì chỉ việc lấy link Affiliate.


Sau khi đăng ký chiến dịch xong bạn phải chờ hệ thống chấp nhận mới có thể tạo link phân phối.

Để lấy kiếm tiền với Accesstrade bạn cần phải biết lấy link Affiliate của Accesstrade.
  • Bạn vào công cụ, chọn Product Link.



  • Bạn muốn bán sản phẩm gì? muốn bán cho nhà cung cấp nào? (chỉ những nhà cung cấp đã có trên Accesstrade). Vào trang của nhà cung cấp, ví dụ: Tiki, Adayroi, Lazada, … chọn sản muốn bán, muốn mang đi tiếp thị, sau đó copy URL sản phẩm (link sản phâm), paste vào Enter URL:



Trong Accesstrade Affiliate có 3 loại link:

  • Link bán: đây là link affiliate với id của bạn, hệ thống sẽ xác định được khi khách hàng mua hàng qua link giới thiệu của bạn.
  • Link rút gọn: hệ thống của accesstrade có sẵn auto rút gọn link, đây là link bạn nên mang đi quảng bá bởi như thế khách hàng nhìn vào sẽ không biết được đây là link affliate, nó ngắn gọn hơn link bán nên dễ dàng đăng tải ở khắp nơi.
  • Link gốc: là đường dẫn tới sản phẩm.

Nên dùng link rút gọn để quảng bá sản phẩm

Ngoài ra, Accesstrade cũng hỗ trợ cho các Publisher, Accesstrade cập nhât các khuyến mãi của các nhà cung cấp. Giúp bạn biết được những sản phẩm nào đang được khuyến mãi & giảm giá.

  • Chọn khuyến mãi > chọn sản phẩm đang được khuyến mãi > chọn Tạo link phân phối.
  • Việc của bạn là lấy link Affiliate mang đi tiếp thì và nhận tiền.



Làm sao để tăng thu nhập với Accesstrade Affiliate?

Có rất nhiều cách để bạn làm affiliate với accesstrade tốt nhất, dưới đây là một số phương pháp giúp bạn tăng thu nhập phổ biến nhất:

Kiếm tiền với affiliate sử dụng Facebook


Ai cũng biết Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với 2 tỷ người dùng, tuy nhiên liệu đã có bao nhiêu người biết cách khai thác mạng xã hội này để mang về thu nhập tốt nhất?

Phần lớn người dùng kiếm tiền trên facebook hiện nay thuộc lĩnh vực tự bán hàng, chỉ một bộ phận nhỏ biết cách khai thác tối đa sức mạnh của facebook.

Facebook từ lâu đã cung cấp một hệ thống quảng cáo giúp khách hàng của mình có thể gia tăng lượng tiếp cận và có thể tiếp cận được tối đa số lượng người dùng facebook với các sản phẩm của mình.

Facebook ads hiện tại cũng được sử dụng rất nhiều và nếu bạn có thể đầu tư tài chính giai đoạn đầu thì đừng ngại ngần sử dụng facebook ads cho accesstrade affiliate nhé!

Ngoài ra còn một cách nữa để khai thác facebook là tham gia vào các group và đăng tải các sản phẩm bạn tham gia quảng bá lên đó, với những group có số lượng thành viên lên tới vài chục ngàn thì bạn rất dễ tăng lượng tiếp cận sản phẩm lên rất nhiều.

Google adwords và Facebook ads là 2 công cụ tuyệt vời cho bạn làm affiliate

Kiếm tiền với Affiliate sử dụng youtube


Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền với Accesstrade từ Youtube, đầu tiên bạn hãy tạo các kênh Youtube, sau đó làm video review sản phẩm hoặc video hướng dẫn sử dụng, rồi đặt link Affiliate của Accesstrade vào đó. Khi người dùng xem video, họ mua hàng thì bạn có tiền.

Ví dụ: Bạn có thể review về điện thoại iphone 7, quay video rồi up lên kênh youtobe của minh. Sau đó bạn lấy link Affiliate của Accesstrade & nhớ lấy thêm mã giảm giá để mua iphone của các nhà cung. Khi khách hàng mua chiếc iphone đó, bạn sẽ được trả hoa hồng, bạn sẽ có tiền. Mỗi ngày đều đặn làm 5-10 video/ sau 1 tháng bạn sẽ có thu nhập.

Kiếm tiền với Affiliate sử dụng Email Marketing


Email marketing là hình thức marketing rất phổ biến từ lâu và tới nay nó vẫn còn giá trị, nếu bạn có thể nắm trong tay danh sách các email của khách hàng tiềm năng thì hãy dùng nó để khai thác triệt để và tăng doanh thu cho mình.

Bạn có thể tiềm hiểu về hình thức email marketing trên mạng, rất nhiều hướng dẫn đã có nên mình không đi sâu vấn đề này.


Kiếm tiền với Affiliate sử dụng Google Adwords


Google adwords là hệ thống chạy quảng cáo tốt nhất hiện nay, nó sẽ giúp bạn hiển thị quảng cáo lên trang tìm kiếm của google mỗi khi người dùng tìm kiếm một sản phẩm nào đó liên quan tới sản phẩm mà bạn đang chạy.

Tuy nhiên, theo đánh giá của mình thì với affiliate bạn nên sử dụng công cụ facebook ads thì tốt hơn, bởi việc tiếp cận khách hàng trên facebook ads là chủ động, khách hàng có thể đang lướt facebook và vô tình thấy quảng cáo của bạn, miễn là khách hàng nằm trong đối tượng mà bạn target.

Kiếm tiền với Affiliate bằng cách viết blog/website


Đây là cách mà phần lớn những ai tham gia kiếm tiền với affiliate marketing đều làm, và tôi cũng đang xây dựng cho riêng mình một hệ thống các website.

Tại sao phải xây dựng website? Vì nó giúp bạn mang về nguồn thu nhập thụ động mà đôi khi bạn không cần làm gì cũng có tiền.

Việc xây dựng website hay blog không hề dễ dàng nhưng khi đã đạt được thứ hạng tốt trên google và tiếp cận được lượng khách hàng thường xuyên truy cập thì bạn đã có cho mình một kênh mang về thu nhập hoàn toàn thụ động.

Còn nhiều cách làm nữa và nếu bạn là có ý kiến đóng góp hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Accesstrade Lừa đảo?


Mặc dù mình mới tham gia vào Accesstrade Affiliate được khoảng 1 năm nhưng tới nay chưa bao giờ có vụ chậm trễ thanh toán hoa hồng, và mình rất an tâm khi làm việc với hệ thống này.

Vậy tại sao lại xuất hiện các tìm kiếm về Accesstrade affiliate lừa đảo? Có thể do phần lớn người dùng internet tại Việt Nam vẫn chưa tin vào các hình thức kiếm tiền bằng MMO hoặc cũng có thể do lần đầu biết tới affiliate của accesstrade nên một lượng người dùng không nhỏ đã lên google để kiểm tra xem Accesstrade có lừa đảo hay không.

Accesstrade vào Việt Nam đã lâu nhưng tới nay mình vẫn chưa thấy một vụ nào liên quan tới quỵt tiền của đối tác hay lừa đảo chiếm đoạt. Nên bạn hãy yên tâm nếu chọn Accesstrade.

Chúc các bạn thành công!
Hướng dẫn đăng ký và bắt đầu kiếm tiền với Accesstrade Affiliate Hướng dẫn đăng ký và bắt đầu kiếm tiền với Accesstrade Affiliate Reviewed by Diaocbinhduong.org on 18:29 Rating: 5