Ucoin Cash - Đầu tư ICO công nghệ, cơ hội dành cho nhà đầu tư mạo hiểm


Ucoin Cash (UCH) là một đồng tiền ảo kỹ thuật số có thể sử dụng để thanh toán hoặc giao dịch online bất cứ khi nào. UCH coin được xem là giải pháp đột phá về kỹ thuật số liên quan đến giao dịch tiền tệ. Bằng cách sử dụng Ucoin Cash bạn hoàn toàn có thể: kinh doanh thương mại điện tử, thanh toán cá nhân, kinh doanh trực tuyến, giúp cả khách hàng lẫn nhà cung cấp tiết kiệm chi phí và thời gian.

Mục tiêu của Ucoin Cash


Là tạo ra một hệ sinh thái của riêng mình và xây dựng một cộng đồng Ucoincash lớn mạnh. Ucoin Cash có nhiều điểm tương đồng với Bitconnect coin về cách thức vận hành. Ucoin Cash lần đầu tiên được ra mắt và giới thiệu với người dùng vào ngày 31/10/2017 trên diễn đàn Bitcointalk. Theo thông tin đăng tải trên Bitcointalk thì dự án Ucoin Cash sử dụng thuật toán Scrypt (POW/POS) với 31 triệu coin được phát hành và thời gian xử lý của mỗi block là 2 phút. Ucoin Cash sẽ thực hiện ICO và bán Token UCH vào ngày 15/11, nhưng trước mắt họ sẽ cho phép người dùng đăng ký tài khoản  trước kể từ ngày 01/11 đến 15/11/2017.

Thông số kỹ thuật của Ucoin Cash
  • Thuật toán : Scrypt (PoW/PoS)
  • Kí hiệu : UCH
  • Tổng số coin : 31 triệu
  • Tổng số ICO : 6 triệu
  • Tổng số PoW : 3.1 triệu
  • Tổng số PoS : 20 triệu
  • Phần thưởng PoW block : 50 UCH/block
  • Block time : 2 phút


Thông tin mở bán Token UCH trong đợt ICO

  • Thời gian ICO: từ ngày 15/11/2017 – 15/12/2017
  • Giá bán: Khởi điểm ngày 15/11/2017 sẽ có 100,000 được bán với giá ưu đãi 0.8 USD (Chi tiết xem hình dưới)
MUA TOKEN UCH NGAY


Lưu ý:

Số lượng được giới hạn cho mỗi lần mua, vì vậy bạn cần chuẩn bị đủ số lượng BTC hoặc ETH để mua số lượng mong muốn.

Số lượng mỗi lần sẽ được thông báo trước, vì vậy hãy thường xuyên kiểm tra email hoặc truy cập tới website chính thức của Ucoin Cash để có thể cập nhật thông tin mới nhất.


Các hình thức đầu tư kiếm tiền với Ucoin Cash

1. Đầu tư Lending (Cho vay) với Ucoin Cash
2. Đầu tư Trading (trữ coin) với Ucoin Cash
3. Đầu tư Mining (đào coin) với Ucoin Cash
4. Đầu tư Staking với Ucoin Cash

Hướng dẫn đầu tư dự án ICO của Ucoin Cash để mua Token


Như đã giới thiệu ở trên với Ucoin Cash sẽ có 4 cách kiếm tiền với nó, nhưng phổ biến nhất vẫn là đầu tư lending (cho vay) và nhận lãi hàng ngày. Nhưng trước mắt bạn cần mua được Token UCH trong đợ ICO của họ đã, ICO dự kiến sẽ bắt đầu tư lúc 22h ngày 15/11/2017 (giờ Việt Nam) Trước mắt bạn cần đăng ký một tài khoản trên ucoincash.co và chuẩn bị Bitcoin (BTC) hoặc Ethereum (ETH) để nạp vào ucoincash, sau đó dùng BTC hoặc ETH để mua Token UCH.

Bạn có thể nạp BTC hoặc ETH nhưng hiện tại việc nạp BTC vào ucoincash.co mất khá nhiều thời gian (vài tiếng đến một ngày) nên khuyến khích bạn nạp ETH cho nhanh nhé. Dưới đây sẽ là hướng dẫn đăng ký tài khoản và cách nạp ETH vào ví ETH của Ucoin Cash.

MUA TOKEN UCH NGAY

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản trên ucoincash.co

Bước 1: Đầu tiền bạn truy cập vào đây và điền các thông tin đăng ký:


- Email: Điền Email mà bạn muốn đăng ký
- User name: Tên đăng nhập của bạn (viết liền không dấu nhé)
- Password: Mật khẩu của bạn
- Confirm Password: Nhập lại mật khẩu lần nữa
- Phone number: Số điện thoại của bạn (nhớ click vào quốc kì và chọn quốc kì VN nhé)

** Lưu ý quan trọng: Phần mình đã khoanh màu xanh lá cây trong hình dưới có chữ theanhuch. Các bạn giữ nguyên không chỉnh sửa để nhận được quyền lợi của mình và được hỗ trợ tốt nhất nhé.

- Click vào “I’m not a robot” để xác nhận capcha
- Cuối cùng nhấn vào “CONTINUE” để hoàn tất bước đăng ký tài khoản Ucoin Cash.


Bước 2: Xác thực email của bạn


Lúc này hệ thống của Ucoin Cash sẽ gửi cho bạn một email để kích hoạt tài khoản, bạn vào email và click vào “VERIFY MY EMAIL ADDRESS” như hình dưới:


Bước 3: Hoàn tất

Xong, như vậy là bạn đã đăng ký tham gia vào hệ thống của Ucoin Cash, sau khi xác thực hệ thống sẽ đưa bạn tới trang đang nhập, lúc này chỉ cần nhập email và password để đăng nhập vào trang quản trị ICO.

Trang quản trị của Ucoin Cash

Hướng dẫn nạp ETH để mua Token Ucoin Cash

Tại sao lại nạp ETH để mua Ucoin Cash mà không phải là Bitcoin? Vì nạp bằng bitcoin rất lâu, phải chờ xác nhận chuyển giữa các ví rất phức tạp. ETH thì sẽ nhanh hơn rất nhiều và bạn có thể bắt thời cơ mua được nhiều token hơn.

Bước 1: Sau khi đăng nhập giao diện của UcoinCash.co sẽ như thế này, để nạp ETH bạn click vào “Wallet” và chọn “Deposits & Withdrawals”.



Bước 2: Click vào “Deposit” trên dòng của Ethereum (ETH)


Bước 3: Lúc này sẽ hiện ra địa chỉ ví ETH trên Ucoincash.co của bạn, giờ bạn chuyển ETH vào địa chỉ ví này, nếu bạn chưa có ETH thì qua sàn Remitano mua rồi chuyển vào.


Xong, bạn chờ khoảng 15-30 phút thì hệ thống sẽ cập nhật số ETH mà bạn chuyển vào. Lúc này việc của bạn là chờ đến ngày Ucoin Cash thực hiện ICO và mở bán Token thì dùng ETH để mua thôi. Các bước mua Token UCH mình sẽ hướng dẫn cụ thể ngay khi họ mở bán nhé. Trước mắt bạn cứ đăng ký tài khoản và mua ETH nạp sẵn vào đã nhé, mình sẽ update cách mua sau.

MUA TOKEN UCOIN CASH NGAY

Lời kết


Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn đâu tư ICO Ucoin Cash, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích và đánh giá tổng quan về dự án ICO này của Ucoin Cash. Dự án ICO lần này của UCH coin thực sự rất HOT vì được đội ngũ marketing quảng bá rầm rộ trên internet nên rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể truy cập vào website https://ucoincash.co/ref/boombut để tìm hiểu thêm các thông khác trước khi đưa ra quyết định đầu tư nhé.
Ucoin Cash - Đầu tư ICO công nghệ, cơ hội dành cho nhà đầu tư mạo hiểm Ucoin Cash - Đầu tư ICO công nghệ, cơ hội dành cho nhà đầu tư mạo hiểm Reviewed by Diaocbinhduong.org on 12:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào