Kiếm tiền với Unica 2017: Hướng dẫn tạo tài khoản và lấy link giới thiệu

Bạn đã nghe về kiếm tiền với Unica nhưng bạn lại chưa biết bắt đầu từ đâu để tham gia kiếm tiền với hệ thống này.



I. Tìm hiểu sơ lược về Unica

Unica là một siêu thị các học trực tuyến (e-learning) hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của Unica là đem tri thức tới 10 triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi đã và đang hợp tác với nhiều giảng viên, diễn giả nổi tiếng để cho ra mắt hàng trăm khóa học phục vụ. Các bài giảng trên Unica được biên soạn công phu, nhu cầu học cao, dễ dàng chia sẻ. Bạn hãy cùng chúng tôi chia sẻ tri thức tới cộng đồng.

3 bước để kiếm được tiền với Unica rất đơn giản:

  1. Lấy link giới thiệu các khóa học : Tìm khóa học bạn yêu thích. Click link AFFILIATE dành riêng cho bạn
  2. Chia sẻ link giới thiệu : Chia sẻ link AFFILIATE trên Forum, Facebook, Blog, Email, chạy quảng cáo...
  3. Cuối cung là.. nhận tiền: Nếu ai đó vào Unica mua khóa học qua link trên, bạn sẽ nhận được hoa hồng >=30%

CHƯƠNG TRÌNH AFFILIATE TẠI UNICA.VN

  • Hoa hồng >= 30% khi có khách mua khóa học thành công (PPS: Pay Per Sale)
  • Cookie trong 60 ngày. Khi ai đó vào Unica.vn qua link giới thiệu của bạn, nếu họ mua bất kỳ sự khoá học nào trong vòng 60 ngày thì bạn sẽ vẫn được chia hoa hồng. Nếu khách quay lại mua qua re-marketing thì bạn vẫn được hưởng hoa hồng.
  • Cookie được ghi nhận trên tất cả các trang. Nghĩa là, bạn giới thiệu khách vào khóa A, nhưng khách mua khóa B thì bạn vẫn được chia sẻ hoa hồng.
  • Lastclick: Nếu có nhiều người cùng giới thiệu 1 khách hàng, thì người giới thiệu cuối cùng sẽ được hưởng hoa hồng.
  • Thanh toán ngày 15 hàng tháng. Hạn mức thanh toán: 200.000đ. Nếu thu nhập của bạn chưa đạt mức thanh toán tối thiểu sẽ được cồng dồn sang tháng tiếp theo.
  • Kênh nhận tiền hoa hồng: Paypal, Ngân lượng, Ngân hàng

II. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Unica Affiliate

Đầu tiên, bạn truy cập vào website: https://unica.vn/, sau đó click vào nút đăng ký để bắt đầu đăng ký tài khoản.



Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký. Sau khi bấm đăng ký thì hệ thống sẽ gửi cho bạn một email xác minh tài khoản, bạn cần vào email đã đăng ký để xác minh tài khoản thì mới có thể tiến hành làm affiliate với unica được.



Xác minh tài khoản hoàn tất, bạn sẽ được dẫn tới trang dashboard, tại đây bạn có thể mua khóa học, xem các khóa học mình đang tham gia và có thể lấy link liên kết để làm affiliate.

III. Hướng dẫn lấy link giới thiệu Unica


Vào dashboard, bạn sẽ thấy phần Affiliate, click vào Lấy link giới thiệu để lấy link làm affiliate


Cũng trong trang lấy link giới thiệu, bạn kéo xuống dưới sẽ có danh sách các khóa học được các giảng viên hàng đầu trong các lĩnh vực này giảng dạy.

Copy link giới thiệu này và mang đi giới thiệu cho người khác, mỗi lượt mua khóa học bạn sẽ nhận được 30% - 40% giá trị khóa học.


Click vào "lấy link" và hệ thống sẽ chuyển sang 1 trang khác, tại đây có 3 link giới thiệu, bạn có thể copy bất kỳ link nào để mang đi quảng bá.



Chỉ cần khách hàng truy cập vào link của bạn, thì dù họ mua khóa học nào bạn vẫn nhận được hoa hồng. Rất hấp dẫn phải không nào.

Chúc các bạn thành công!
Kiếm tiền với Unica 2017: Hướng dẫn tạo tài khoản và lấy link giới thiệu Kiếm tiền với Unica 2017: Hướng dẫn tạo tài khoản và lấy link giới thiệu Reviewed by Diaocbinhduong.org on 10:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào