Nhiều người đang kiếm hàng chục triệu mỗi tháng với internet, còn bạn thì sao?

Hôm nay tôi vừa được thằng em gửi cho tấm hình chụp hoa hồng tuần vừa qua của nó, nó làm affiliate marketing chỉ mới được 2 tháng nhưng bắt đầu nó đã có được lượng giao dịch tương đối khá sau gần 1 tháng không biết tới mùi tiền.

Ngẫm lại bản thân tôi cũng đã phải trải qua gần 6 tuần không kiếm được đồng nào khi bước chân vào affiliate marketing, và hôm nay ngẫu hứng tôi muốn viết đôi dòng chia sẻ với những bạn đang bắt đầu và chưa biết cách kiếm tiền online.

Kiemtienonline.top là blog được tôi lập ra cách đây chưa đầy 1 tháng, trước đây tôi rất ngại chia sẻ vì tự nhủ bản thân chưa thực sự làm được những gì lớn lao mà đi chia sẻ với người khác, nhưng nay mọi thứ đã ổn định và bản thân cũng nhận ra rằng chia sẻ cũng là cách học hỏi, học những người giỏi hơn mình.

Bạn có đang kiếm tiền trên internet không?


Bài viết hôm nay tôi muốn đề cập tới chuyện nhiều người đang kiếm hàng chục triệu hay thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng bằng cách kiếm tiền trên internet, tuy nhiên có rất nhiều người đang truy cập mạng internet mỗi ngày với hàng giờ phí phạm nhưng không biết tới các phương pháp kiếm tiền online.

Tìm hiểu: Series hướng dẫn chạy facebook ads

Nếu bạn là một trong số đó thì thật sự chia buồn với bạn, nếu mỗi ngày bạn dành ra 4-6 tiếng chỉ để lướt web, xem phim, đọc tin tức thì thật sự quá lãng phí. Hãy nghe tôi, bắt tay vào tìm hiểu các phương pháp kiếm tiền online để giúp mình tăng thu nhập và nếu như bạn chưa biết thì tôi và nhiều người bạn của mình đã bỏ việc công ty để chuyên tâm khai thác mảng kiếm tiền online này.

Kiếm tiền online thực sự không dễ nhưng nếu bạn biết cách khai thác thì bạn hoàn toàn có thể mang về cho mình thu nhập rất đáng kể.


Có những hình thức kiếm tiền nào phổ biến trên internet hiện nay?


Kiếm tiền trên mạng hiện nay có khá nhiều hình thức, và dưới đây chỉ là một số hình thức phổ biến với lượng thành viên tham gia lớn:

  1. Kiếm tiền với Affiliate marketing
  2. Kiếm tiền bằng cách phát triển website, chạy quảng cáo
  3. Kiếm tiền bằng cách thiết kế, bán áo thun
  4. Kiếm tiền trên di động với các ứng dụng
  5. Kiếm hàng nghìn đô mỗi tháng với youtube partner
  6. Kiếm tiền bằng cách click ads, nhập captcha,..
  7. Đầu tư ăn lợi nhuận với các kênh chứng khoán, bitcoin,..

Và rất nhiều hình thức nữa mà đang có hàng triệu người tham gia vào.

Các hình thức này rất đa dạng và dễ dàng tham gia, cộng đồng hỗ trợ cho phát triển các kênh kiếm tiền online này rất rộng lớn.

Những người đã và đang kiếm rất nhiều tiền từ internet họ sẵn sàng chia sẻ với bạn những kinh nghiệm quý giá nhất.

Có rất nhiều website chia sẻ kiến thức miễn phí giúp bạn tìm hiểu và tiếp cận các hình thức kiếm tiền online như: kiemtiencenter, jamviet, ninhdon,.. các website này được lập nên bởi những người dày dặn kinh nghiệm nên bạn có thể yên tâm về kiến thức họ chia sẻ.


Hãy tận dụng thời gian rảnh rổi để tăng thêm thu nhập


Kiếm tiền online không phải là hình thức làm việc tốn quá nhiều thời gian của bạn, hãy tối ưu hóa thời gian rảnh rỗi của bạn để giúp bản thân tăng thêm thu nhập.

Thay vì ngồi xem vài bộ phim thì bạn hãy dùng thời gian đó để phát triển thêm cho mình một nguồn thu thụ động, có nhiều hình thức không tốn quá nhiều thời gian đang được rất nhiều bạn làm văn phòng, nội trợ tận dụng thời gian rảnh để kiêm thêm tiền.

Bản thân tôi trước kia cũng là một nhân viên văn phòng và nhờ sự tìm tòi trên internet mà tôi có cơ hội tiếp cận với các hình thức kiếm tiền trên mạng. Cơ hội mở ra ngày càng rõ ràng hơn khi tôi lấn sau vào phát triển và tìm cách khai thác giá trị trên internet.

Hiện nay tôi cũng đã nghỉ việc để tập trugn phát triển các kênh kiếm tiền của mình, và hình thức tôi đang hướng tới là phát triển website và làm tiếp thị liên kết (affiliate marketing).

Tôi muốn chia sẻ với bạn những gì tôi đã học hỏi được từ khi tham gia kiếm tiền trên internet. Và lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy bỏ bớt thời gian lướt facebook, xem phim vô bổ mà hãy bắt tay vào khám phá thế giới kiếm tiền online. Đã có rất nhiều người từ bỏ các công việc văn phòng nhàm chán và trở thành những người kiếm tiền rất tốt từ internet.

Xem thêm: Kiếm tiền với Civi, Affiliate marketing kiểu mới

Trên đây là vài dòng tâm sự của tôi, hy vọng nó giúp bạn tìm ra cho mình một hướng đi mới. Câu văn không được hay nên mong bạn thông cảm :) Happy day.
Nhiều người đang kiếm hàng chục triệu mỗi tháng với internet, còn bạn thì sao? Nhiều người đang kiếm hàng chục triệu mỗi tháng với internet, còn bạn thì sao? Reviewed by Diaocbinhduong.org on 11:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào