Tổng hợp các website cho phép "đào" bitcoin miễn phí

Bitcoin đang gây sốt trên cộng đồng mạng, nhất là những người tham gia đầu tư tài chính, vì sức nóng của nó nên hôm nay mình xin chia sẻ danh sách các website cho phép bạn đào bitcoin (mine bitcoin) miễn phí. Tất nhiên là cái gì miễn phí thì cũng không dễ dàng, và nếu bạn có tầm nhìn tốt có thể đầu tư vào 1 số site giúp tăng thu nhập hơn.

Dưới đây là danh sách do mình chọn lọc, và một số bài hướng dẫn mình sẽ viết trong thời gian tới, các bạn nhớ đón đọc nhé!

1. Danh sách các website nhận bitcoin miễn phí

  • FREEBITCO ⇢ 60 Phút ⇢ 310 Satoshi  ⇢ THAM GIA
  • MOONBITCOIN ⇢ 60 Phút ⇢ 400 Satoshi ⇢ THAM GIA
  • BITCOINKER ⇢ 5 Phút ⇢ 100 Satoshi ⇢ THAM GIA
  • GETBITCOIN ⇢ 5 Phút ⇢  50 – 200 Satoshi ⇢  THAM GIA
  • CETOBETO   ⇢  60 Phút ⇢  300 – 950 Satoshi ⇢ THAM GIA
  • MONEYBIT   ⇢  5 Phút ⇢ 10 Satoshi  ⇢ THAM GIA
  • FIELDBITCOIN  ⇢ 60 Phút ⇢ 200 – 350 Satoshi  ⇢  THAM GIA
  • CHRONOX    ⇢  60 Phút ⇢ 90 – 150 Satoshi ⇢ THAM GIA
  • CLAIMBTC    ⇢  20 Phút ⇢  150 – 300 ⇢ THAM GIA
  • SUNBTC   ⇢   60 Phút ⇢ 100 – 300 Satoshi ⇢ THAM GIA

Đây là 10 site có độ uy tín cao nhất, bạn có thể rút bitcoin về ví dễ dàng là đúng thời hạn, không bị scam.

2. Danh sách các website đào (mine) bitcoin miễn phí


Mình đã soạn xong các site mine bitcoin free nhưng có một số vấn đề về độ tin cậy nên mình đang check lại và sẽ cập nhật lên trên này sớm nhất.

Với những website này, các bạn hoàn toàn có thể mang về cho mình 1 số lượng bitcoin nhất định, tuy không nhiều nếu bạn chơi free nhưng như đã nói: cái gì miễn phí thì đâu có dễ ăn đâu phải ko :) Chúc các bạn vui vẻ.

Có bất kỳ thắc mắc gì các bạn hãy để lại comment bên dưới nhé!
Tổng hợp các website cho phép "đào" bitcoin miễn phí Tổng hợp các website cho phép "đào" bitcoin miễn phí Reviewed by Diaocbinhduong.org on 08:26 Rating: 5