Hướng dẫn chặn spam tin nhắn trên facebook đơn giản

Một ngày nắng đẹp, bạn vào facebook và thấy có tin nhắn, vui mừng mở ra xem thử ai đã nhắn tin cho mình, thay vì cảm thấy vui vì nhận được tin nhắn từ bạn bè thì bạn phải trải qua cảm giác bực mình khi thấy tất cả chỉ là tin nhắn spam bán sim số đẹp, sim độc,.. hay spam phần mềm đăng tin, phần mềm bán hàng. Vấn đề nhức nhói hơn khi bạn rời cuộc trò chuyện này thì hôm sau vẫn bị dính vào các group spam khác, vậy làm sao để thoát khỏi những thứ phiền phức này? Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chặn người lại thêm bạn vào các group chat.
Chỉ một vài thao tác nhanh nhưng giúp bạn thoát khỏi phiền phức này, nếu bạn quan tâm thì mời bạn làm theo các bước sau:
1. Truy cập vào Facebook.com và đăng nhập vào tài khoản của mình.

2. Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn hãy truy cập vào "Cài đặt".

3. Trong trang Cài đặt, bạn hãy tìm đến tùy chọn "Quyền riêng tự".

4. Tại đây, bạn hãy tìm đến mục “Ai có thể liên hệ với tôi?”, tại đây bạn hãy thay đổi tùy chọn “Tôi muốn lọc tin nhắn của ai vào Hộp thư đến của mình?” thành “Lọc nghiêm ngặt”.

Thế là xong, kể từ giờ các tin nhắn CHAT nhóm mà người lạ tự thêm bạn vào sẽ được Facebook liệt sang mục “Khác” và nó sẽ “im lặng” không hiển thị làm phiền bạn nữa.


Chúc các bạn thành công :)
nguồn: Genk
Hướng dẫn chặn spam tin nhắn trên facebook đơn giản Hướng dẫn chặn spam tin nhắn trên facebook đơn giản Reviewed by Diaocbinhduong.org on 11:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào